Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk REVIEW Sữa Chống Nắng ANESSA Có Tốt Không?

Hello, hello mọi người! <3

Hôm nay Jamie quay lại với một bài review về sản phẩm sữa chống nắng đang hot rầm rộ trong thời gian gần đây. Đó là sản phẩm chống nắng mới toanh đến từ thương hiệu đình đám Shiseido, tên là ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk.(ANESSA còn có những dòng chống nắng khác nữa nhé mọi người, ví dụ như dạng kem, gel, xịt,...)

Mình sẽ không mở đầu dài dòng nữa mà sẽ đi vào phần chính nói về em sữa chống nắng này luôn nhá!

Theo như thương hiệu quảng cáo thì ANESSA có những tính năng như sau:

- Chống trôi trong nước và mồ hôi với công nghê Aqua Booster.
- Kiểm soát bóng dầu, chống cát dính vào da- Dùng cho mặt và toàn thân
- Dành cho da thường và da hỗn hợp
- Thương hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản suốt 17 năm liền

Ok, bây giờ thì tới phần cảm nhận của Jamie khi sử dụng sản phẩm nha!Jamie mua chai sữa chống nắng mini size 20ml của ANESSA ở Guardian với giá 199k sau khi đã được giảm 20%. Giá của em lớn hơn (600ml hay gì đó) là 500k nhưng vì ở nhà Jamie vẫn còn mấy loại kem chống nắng chưa dùng hết nên chỉ mua chai ANESSA nhỏ về dùng thử và để viết review.


Em bé 20ml nhỏ xíu như cái hộp quẹt ^o^
jamiedefreebird.blogspot.com
Bên trên bao bì thể hiện rõ texture dạng sữa(milk) của sản phẩm và tính năng chống nắng cũng như dưỡng da của ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Với chỉ số SPF 50 và PA++++ thì các anh chị em chúng ta hoàn toàn yên tâm thoải mái bung xoã trong những ngày nắng suốt nhiều tiếng đồng hồ.(Tuy nhiên nếu đi ngoài trời nắng liên tục và hoạt động, ra mồ hôi nhiều thì nên bôi lại sản phẩm chống nắng mỗi 2 tiếng một lần nha!)

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít, có mùi xà phòng cam quýt rất nhẹ(thơm dễ chịu), thích hợp để làm lớp base trước khi trang điểm.(Perfect base for your makeup)

Texture dạng sữa, lỏng, thấm nhanh vào da, không tạo độ bóng hay nhờn rít.
jamiedefreebird.blogspot.com
Điểm đặc biệt?

Đây là sữa chống nắng vật lý(thành phần Zinc Oxide,...) kết hợp với hoá học(thành phần Octinoxate, Uvinul, Tinosorb,...) nên khi bôi lên sẽ nâng tông da nhẹ nhàng chứ không sáng bật như những sản phẩm kem chống nắng vật lý thông thường.

Cảm nhận đầu tiên của Jamie khi tán sữa chống nắng này lên da mặt đó là rất trơn mượt và mỏng nhẹ. Da như được thêm một lớp dưỡng ẩm tạo giác mịn màng và thoáng mát. Đó chắc chắn là ưu điểm khiến cho nhiều chị em yêu thích sản phẩm này và ưu ái em nó cho những ngày nắng nóng.

Nói tóm lại, em ANESSA này rất đáng để thử. Mức độ yêu thích của Jamie đối với em ấy là tương đương với em gel/essence chống nắng của Biore.(Jamie đã có viết review về sản phẩm này trước đây, mọi người có thể tìm lại những bài post cũ để đọc nhé!^^)

Khi chọn và sử dụng sản phẩm chống nắng thì các bạn quan tâm nhất yếu tố nào?

Nếu bạn cũng giống như Jamie, tìm một sản phẩm vừa có độ SPF cao, PA nhiều cộng, kết cấu mỏng nhẹ, chống nước, bền, bảo vệ da lâu dài, dưỡng da, không gây kích ứng thì yeah! Bạn hãy mau mau chạy ra cửa hàng để mua ngay em ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk về để thử và cảm nhận sự tuyệt vời của em nó đi nhá! =^^=

Tuy nhiên, giá thành của ANESSA khá là cao, chắc là vì em ấy thuộc nhà Shiseido. Điều đó làm cho Jamie lưỡng lự rất nhiều khi lựa chọn vì mặc dù rất tốt nhưng trên thị trường mình cũng tìm được những loại sản phẩm tương tự như vậy, vừa ý nhưng có giá hợp túi tiền hơn. 

Okay! Vậy là xong cho bài review ngắn lần này. Jamie mong là bài viết đã hữu ích cho các bạn.Hãy để lại comment chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ, cũng như để lại câu hỏi thắc mắc, yêu cầu cho Jamie nhé!

Thanks for reading,
Jamie.

Kết nối với Jamie qua Instagram: @jammiess_









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét