Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Sản Phẩm Dưỡng Da Bình Dân Dễ Tìm và Chất Lượng? ft. HADA LABO Vietnam

Hello mọi người, cuối cùng mình cũng quay trở lại với blog cùng một bài review về sản phẩm dưỡng da khác cho các chị em đây! ^^

Theo cái tiêu đề dài thườn thượt ở trên thì chắc các bạn đã biết hôm nay chúng ta sẽ bàn về loại mỹ phẫm gì rồi đúng không? Mình bắt đầu vào đề luôn cho nhanh gọn nhá! ^^

Đầu tiên nói lại một chút về lịch sử da của Jamie nha. 

Da mình là hỗn hợp thiên dầu. Đổ dầu nhiều siêu nhiều vùng chữ T. Nhưng đôi khi thời tiết lạnh hơn thì da cũng bị trường hợp khô đến bong tróc nếu không dưỡng ẩm kỹ. Cơ mà đối với thời tiết 2 mùa (mùa nóng và mùa nóng hơn) như ở Sài Gòn thì... ^^ Mà nói chung là mình thường phải thay đổi sản phẩm dưỡng da theo mùa để phù hợp cho da hơn. Vì hiện tại là mùa hè, trời nóng, đổ nhiều mồ hôi, da ra nhiều dầu hơn, mình cảm thấy da rất nhanh bị nhờn rít khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da đang dùng trước đó. Thế là, mình quyết định tìm hiểu tìm mua một loại sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ vừa đủ cho làn da. Và tén ten! Mình đã chọn Hada Labo.

<Nói nhỏ là trước Hada Labo thì mình dùng em sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka phải nói là siêu siêu siêu thích luôn ý! Nhưng mà chờ dịp sau mình sẽ nói về em ấy nhé.^^ Vì lần này mình đang trong đợt sử dụng Hada Labo nên sẽ ưu tiên nói về em này trước.>

Chắc cũng như nhiều bạn mình cũng có nỗi lo lắng khi chọn mua mỹ phẩm giá bình dân. Mình đã xem blog và vlog các blogger khác nói về Hada Labo và mình quyết định trải nghiệm em ấy. Ban đầu thì có phân vân giữa hàng nội địa của Nhật vs hàng sản xuất tại Việt Nam. Nhưng mình thấy những người dùng trước bảo là công dụng lên da như nhau chỉ khác về giá thành (hàng Nhật thì giá gấp đôi hàng Việt) chứ chất lượng không khác mấy. Cho nên mình quyết định ra siêu thị gần nhà mua luôn bộ đôi Hada Labo sữa rửa mặt và lotion về dùng thử. ^^

Hada Labo là một hãng mỹ phẩm của Rohto Nhật Bản. Sản phẩm rất được ưa chuộng ở Nhật luôn nhé! Thành phần của Hada Labo tập trung những thành phần thiết yếu nhất và bỏ qua các thành phụ dễ gây kích ứng như hương liệu,... Hada Labo tại VN hiện theo mình thấy có sản xuất 3 dòng. Dòng màu trắng là dưỡng ẩm sâu. Dòng màu xanh biển là dưỡng trắng. Dòng màu đỏ là chống lão hoá. Các bạn có thể google để xem thêm về thông tin thành phần cũng như công dụng của những loại mà mình không nhắc được trong bài viết này nha.

Dòng mà mình review hôm nay là dòng chuyên về dưỡng ẩm sâu, HYALURON CleanserLotion. Với thành phần chính là Acid Hyaluronic cung cấp độ ẩm và giúp da giữ nước để luôn căng mịn.
Đây là bộ đôi lớn vs bộ đôi bé. Y chang nhau chỉ là khác size thôi nhá! ^^

1../  HADA LABO Cleanser:

Rồi bây giờ mình bắt đầu với em sữa rửa mặt trước nhá!

jamiedefreebird.blogspot.com
Giá của em này là khoảng trên 70k một tuýp lớn 80g mình mua ở siêu thị.

Sản phẩm không có mùi gì đặc biệt cả. Lấy lượng vừa đủ ra tay xong tạo bọt với nước rồi mát-xa lên da theo hình xoắn ốc nhẹ nhàng khắp mặt trong khoảng 1 phút 30 giây. ^^ Sau đó rửa mặt sạch lại với nước. 

jamiedefreebird.blogspot.com


Cảm nhận của của mình là nó siêu dịu nhẹ trên da, cảm giác sạch và da không hề bị khô căng. Thấy kiểu bị ghiền ghiền sao ấy. ^^ Bọt mịn mềm siêu êm ái. Mấy hôm da bị hơi kích ứng hay mệt mỏi thì dùng em này lên cũng cảm thấy rất sảng khoái nhẹ nhàng. 
Tuy nhiên nếu bạn nào da nhạy cảm thì cũng nên test trước ở vùng nhỏ trên da như ở vùng góc hàm để chắc chắn là da mình phù hợp với sản phẩm nhá! 

Cho điểm em Hada Labo Cleanser này là... 10/10 luôn. Haha! (^o^)

2../ HADA LABO Lotion:

jamiedefreebird.blogspot.com

Tiếp theo là Hada Labo Lotion nè. Em này dùng để apply lên da sau khi rửa sạch mặt nha.

Sản phẩm hoàn toàn không có mùi gì cả. Chất là dung dịch lỏng, hơi sệt hơn nước 1 tí xíu xiu thôi. Vì vậy nó thấm rất nhanh vào da. Chỉ cần đổ ra tay khoảng 3 giọt (3 drops) sau đó xoa đều ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ nhẹ đều khắp mặt. Mát-xa kiểu đánh đành piano bằng ngón tay khắp mặt một lần nữa để da hấp thụ dưỡng chất và thư giản hơn nha! Mình thường chờ nó thấm xong sau đó cho lên thêm 1 lớp như vậy nữa rồi không thèm bôi kem dưỡng luôn. ^^

Rất lỏng và có độ sệt nhẹ.
jamiedefreebird.blogspot.com
Thành phần chính trong Lotion này cũng là Acid Hyaluronic giúp da ngậm nước để luôn ẩm mịn. Có 2 loại dành cho da thường và da nhờn. Mình thì chọn dùng loại cho da thường thôi. ^^

Chai to Hada Labo Lotion 100ml có giá khoảng hơn 100k thì phải. Dùng thì chắc siêu lâu luôn ý. Vì mình mua mấy nay cũng lâu rồi mà dùng hằng ngày cho cả mặt và cổ mà thấy chai lotion chẳng vơi đi bao nhiêu. Theo mình biết thì chất của lotion Hada Labo hàng Nhật thì có hơi sệt hơn hàng Việt và thấm chậm hơn một tí. À mà nói về độ thấm nhanh thì đây là một trong những điểm mình rất thích ở em lotion này. Chỉ mất khoảng 15-20 giây sau khi apply lotion lên da sẽ có cảm giác hơi dính một tẹo và sau đó sẽ hoàn toàn khô thoáng thoải mái luôn. Sẽ là lớp base hoàn hảo mỏng nhẹ cho các bước dưỡng và makeup tiếp theo đó. ^^

Mấy hôm nay trời nóng nên mình không thèm bôi kem hay gel dưỡng da luôn. Cứ rửa sạch mặt và vỗ nhẹ lotion này lên da thôi. Cảm giác nhẹ nhàng không bí da mà da không bị khô ngứa. Mấy hôm da hơi bị nóng ngứa bức bí thì lotion này hình như còn giúp da mình mát dịu đi nữa đấy. 

Cho điểm em Lotion này nhá... Điểm sẽ là 10/10 luôn! Dựa trên chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lí của em ấy. Các bạn nên trải nghiệm và cảm nhận thử nhé!

Nói chung, Hada Labo rất đáng để thử.

Chỉ có một điều mình quan ngại đối với các sản phẩm dưỡng da giá bình dân và tác dụng nhẹ nhàng thế này là độ mạnh về lâu dài nó có giúp cho da trẻ khoẻ về sau hay không. 

Mình cũng rất muốn thử qua thêm kem dưỡng và các dòng khác của Hada Labo Việt Nam. Và cũng muốn dùng thử cả hàng nội địa của Nhật xem xem nó khác nhau thế nào. ^^

Và đó là tất cả những gì mình có thể nói trong bài review hôm nay rồi. Mong là bài viết sẽ có ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy comment bên dưới nhá! 

À mà bạn nào đã có trải nghiệm với Hada Labo rồi thì cũng chia sẻ cảm nghĩ ở đây cho mình biết nữa nha. Mình cũng tò mò vì mỗi loại mỹ phẩm sẽ tác dụng khác nhau trên mỗi người khác nhau mà. Hì hì ^^

Cảm ơn đã ghé xem blog của mình. Chúc mọi người một ngày thật vui khoẻ! (^o^)

Jamie,
jamiedefreebird.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét