Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

[Review] Queen Helene Mint Julep Masque - Mặt nạ cho da nhờn, mụn

Chào mừng các bạn đến với bài blog đầu tiên của mình! ^^
Hôm nay mình xin update lại về 1 sản phẩm mà mình đã từng review qua trên trang instagram cá nhân trước khi tạo blog để các bạn nào không dùng IG cũng có thể xem nhé! Mình đã có kha khá review về 1 số mỹ phẩm trên IG rồi, mình sẽ update lại đầy đủ trên blog cho các bạn tiện tìm kiếm và theo dõi. ^^

Và bây giờ chúng ta bắt đầu nói về em mặt nạ siêu siêu hot cực kỳ được yêu thích, Mint Julep Masque nhe.

Như các bạn đã biết, đắp mặt nạ là 1 bước không thể thiếu giúp hỗ trợ cho da khỏe mạnh hơn, hấp thu bước kem dưỡng tốt hơn, dùng để dưỡng tập trung theo từng vấn đề của da hơn và còn giúp giải stress tức thì nữa chứ! ^^
Mint Julep Masque là dòng mặt nạ dưỡng da thuộc nhà Queen Helene, sản xuất tại Mỹ.
Đây là loại mặt nạ dành cho làn da siêu nhờn(oily skin), hoặc da hỗn hợp, da mụn(acne prone skin). Mặt nạ dạng bùn và đúng như tên gọi của nó, khi đắp lên da có mùi bạc hà rất là dễ chịu.
Thành phần tinh dầu bạc hà cũng giúp làm dịu làn da sưng đỏ do mệt mỏi, nóng bức và cả những nốt mụn đỏ, sưng tấy trên da nữa.
Em này thì rất nổi tiếng được rất nhiều beauty guru yêu thích và cho review tốt nên mình mới mon men tậu em ý về để chăm sóc cho làn da vừa nhờn vừa hay bị mụn li ti như mình hehe ^^ Cho tới nay mình đã sử dụng em ý được hơn 2 tháng rồi nhé. Và bây giờ thì phải nói là mình không thể sống thiếu em ý! Những hôm thức khuya, ăn thức ăn dầu mỡ, stress... làn da trở nên mệt mỏi, đổ dầu nhiều hơn, mụn đỏ xuất hiện thì mình sử dụng ngày em mint mask này. Cực kỳ hiệu quả các bạn ạ! Và sau đây mình sẽ nói sơ sơ về cách dùng mặt nạ dưỡng da dạng bùn nói chung luôn nhe.

Cách thức sử dụng thì đơn giản thôi:
1. Rửa mặt sạch sẽ với sữa rữa mặt (có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da)
2. Lấy ra lượng sản phẩm vừa đủ khoảng 1/2 muỗng cafe
3. Apply đều khắp mặt (lưu ý: nếu da bạn mỏng thì apply mỏng vừa phải, nếu da bạn là da hỗn hợp vùng trán và mũi nhờn nhiều hơn 2 bên má thì apply dày phần chữ T thôi nhe). Có thể chấm thêm tí ti lên đốm mụn sưng đỏ (Tuy nhiên tuyệt đối không dùng trên da mụn viêm mủ chảy máu/vết thương hở nha!!)
4. Chờ 5-10 phút (theo như chỉ dẫn trên sản phẩm) nhưng mình thì có khi để tới 15-20 phút cơ ^^ tối đa như vậy thôi nhe, vì lâu quá cũng không tốt đâu đấy!
5. Thấm nước cho lớp mask tan ra từ từ rồi dùng tay xoa nhẹ nhẹ để rửa sạch lại mặt
6. Có thể dùng bông cotton thấm nước để lau lại mặt nhe (vì mặt nạ dạng bùn thường bám lắm, làm thế cho chắc chắn sẽ không bị sót sản phẩm trên da trước khi apply thêm toner hay kem dưỡng lên trên)



Sản phẩm tuy rất tốt cho da nhờn nhiều nhưng khi sử dụng cũng nên lưu ý không lạm dụng nhé các bạn, không sử dụng liên tục hằng ngày hoặc 2 lần/ngày nha! Tốt nhất là 2-3 lần/tuần, cách nhau ít nhất 1-2 ngày sử dụng. Vì nếu bạn dùng "quá liều" thì sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da sẽ khiến da trở nên quá khô do thiếu nhờn, sẽ không được mịn và khỏe mạnh nữa. Nhớ nhé! Dùng thì bị ghiền thật nhưng phải kiềm chế và sử dụng 1 cách hợp lí thì mới đạt hiệu quả tốt nhất đúng không nào?! ^^
Nếu da bạn thuộc da khô quá thì không nên dùng vì sẽ khiến da khô hơn.

Rồi, cuối cùng là về giá cả của em ý. Ở VN thì các bạn chỉ có thể mua hàng xách tay, giá khoảng trên 200k cho 1 tuýp to đùng xài chắc gần cả năm hehe ^^

Mong bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn!
Các bạn có câu hỏi gì thì cứ comment bên dưới cho mình nhé. ^^

Thanks for reading,
Jamie, jamiedefreebird.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét