Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Shu Uemura PK01 Tint in Gelato lip & cheek color [review]


Hello các bạn,


Bài viết lần này mình lại nói về 1 thành viên của nhà Shu nhe.
Đó là em Shu Uemura Tint in Gelato! Em này cũng siêu đình đám và được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng vì thế mà mình quyết định sắm ngay 1 em để thử. Bây giờ chúng ta bắt đầu xem xét em ý nhé!

Như thường lệ thì việc đầu tiên hãy cùng ngắm lại bao bì(packaging) 1 chút nào! 
Không biết có bạn nào như mình không?! Lúc nhìn thấy cây son này trên hình quảng cáo mình nghĩ em sẽ to hơn và dài hơn cơ. Nhưng khi mua về cầm trên tay mới biết là em ý khá nhỏ nhắn xinh xắn hehe^^

Tint in Gelato là dạng son kem(creamy texture), lên môi rất mướt, mịn, son lì nhưng lại cho cảm giác rất mềm mại nhẹ nhàng trên môi(soft matte finish).

Màu mình có là màu hồng tươi(như hồng neon) mã màu là Pk01 Berry Berry. Màu này nhìn rất sáng và có vẻ trẻ trung, hiện đại, nổi bật hơn so với Pk02 và Pk03 là 2 màu hồng nhìn nhẹ dịu hơn. Và màu Pk01 này theo mình nghĩ sẽ hợp với những bạn da sáng hơn?! ^^

Nếu hỏi điều gì ở em Tint in Gelato này làm mình thích nhất đó thì đó chính là ở chất son đúng y như kem xốp luôn các bạn ạ, apply lên môi mịn mịn đã lắm!!^^ Lại không gây cảm giác dày môi khi đánh nhiều lớp. 

Độ bền màu thì như 1 lipstain, không quá mau trôi nhưng cũng không quá xuất sắc. Ăn uống vào thì son cũng chầm chậm mà trôi.^^ 
Và cũng như bài review trước về em Shu rouge unlimited, em Tint in Gelato này cũng không có mùi hương gì đặc biệt.

Sau đây là ảnh swatch và demo son lên môi của mình(chụp dưới ánh sáng đèn bàn makeup), mình đã cố tình mặc áo xanh biển để màu môi nhìn rõ và nổi bật hơn đó các bạn!^^ hehe


Màu rất dễ thương và hiện đại đúng không nào?! ^^ 
À mà em Tint in Gelato này còn có thể dùng để làm màu má hồng(blusher) nữa nhé! Như trong hình mình makeup cũng dùng luôn em ý cho gò má đó các bạn. Vừa dùng cho môi vùa dùng cho má luôn! ^^ Nói chung mình nghĩ son Shu các màu đều rất đẹp, rất đáng để thử. Giá cũng không quá cao so với một số brand high-end khác cũng mang lại kết quả tương tự.

Nhắc tới giá của son Shu thì cũng như lần trước mình chia sẻ, nếu bạn chọn mua hàng xách tay thì giá khoảng 600-700k(nhớ chọn chỗ uy tín nhe!^^). Còn hàng trong show room thì khoảng 800k. Mình thì mua từ một chị xách tay từ Nhật về, nghe nói giá sẽ mềm hơn so với hàng xách tay từ Mỹ?

Thế thôi, review về son Shu tới đây xin hết.^^ Các bạn có thắc mắc hoặc góp ý gì thì comment bên dưới nhé! 
Mong là bài viết sẽ giúp ích được cho những bạn đang quan tâm tới sản phẩm. 

Thanks for reading,
Jamie, jamiedefreebird.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét