Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Shu Uemura CR330 rouge unlimited lipstick [review]

Hello các bạn, 


Như tiêu đề bên trên thì các bạn cũng đã biết blog hôm nay sẽ review về 1 em son hơi bị tươi, hơi bị cute cũng hơi bị hot mà mình cực cực yêu thích đó chính là em Shu Uemura Cr330. Không dài dòng nữa, chúng ta bắt đầu xem xét em í ngay thôi!

Đầu tiên hãy cùng nhìn qua packaging xinh xắn, hiện đại, nhỏ gọn của son Shu nào! ^^
Đây là dòng rouge unlimited nhiều dưỡng. Màu mà mình có là màu grapefruit pink(hồng như màu ruột bưởi), mã màu là Cr330. So với các màu khác thì màu này có vẻ lạ hơn nên mình quyết định chọn để thử qua ^^ nhìn thật đúng như màu hồng cam của trái bưởi ở nước ngoài, dễ thương cực. Màu này có warm undertone nên khi lên môi nhìn rất ấm, trẻ trung giúp diện mạo tươi tắn hơn nhưng cũng không hề quá nổi. Vì thế mình nghĩ em này phù hợp cho daily makeup, trang điểm hằng ngày đi học nhìn cũng nhẹ nhàng, lại rất ẩm mịn, cả ngày không khô môi luôn.
Nhắc tới độ ẩm thì vì đây là dòng nhiều dưỡng nên khi lên môi cực kỳ mềm môi, bóng mượt, shiny giúp gương mặt trông tươi tự nhiên, khỏe khoắn hơn ^^

Ở trên là hình swatch son ra tay(chụp không flash) và hình demo son lên môi mình(chụp có flash). [sorry ảnh có cái "#" là do mình có up review ngắn trên instagram trước đó vì mình làm review trên IG trước lâu rùi mới quyết định làm blog mà^^]

Điểm trừ duy nhất của em ý là rất dễ trôi. Chỉ cần ăn uống vào là bay ngay trong vài giây hic hic. Cho nên dù mình đã nói ở trên là giúp môi ẩm mịn cả ngày với điều kiện nhịn ăn nhịn uống nhịn tiếp xúc nhoa. ^^ Với 1 điều nữa là mùi của son Shu có vẻ... hơi bị chán?! Không thơm cũng không phải là không có mùi. Nhưng cũng không tới nỗi khó chịu gì đâu nha!^^

Giá của 1 em son Shu này khoảng 600k-700k nếu mua hàng xách tay(tìm chỗ uy tín tin tưởng nhe các bạn^^ kẻo lại nhầm hàng fake lại khổ, đừng chỉ ham rẻ nha!), còn ở store thì chắc khoảng 800k?! (này thì mình cũng không nhớ chắc hic)

Và thế là kết thúc bài blog thứ 2 của jamiedefreebird rồi! ^^
Mong là giúp được cho các bạn nào đang có hứng thú với son Shu. Nếu có thắc mắc gì thì bạn  cứ gửi comment bên dưới cho mình nhé! ;)

Thanks for reading,
Jamie, jamiedefreebird.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét