Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Kem Chống Nắng Biore AQUA Rich Watery Essence SPF50 PA++++ [Review]

Hello hello! ^^

Nhân dịp những ngày hè nóng bức, mình đã quyết định viết bài blog review về kem chống nắng cho các bạn đây! 

Nếu bạn nào còn đang phân vân chưa biết chọn mua loại kem chống nắng nào phù hợp thì hãy cùng xem bài blog này nhé! ^^

Nếu đã theo dõi blog trước của mình chắc bạn cũng đã biết mình từng dùng kem chống nắng của Vichy và cho đến nay thì mình đã gắn bó với em Vichy cũng được hơn 2 năm rùi(Vichy là dòng dược mỹ phẩm nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, giá của các sản phẩm Vichy thì tương đối cao). Vì vậy mình quyết định đổi sang 1 em khác và sau vài vòng ngắm nhìn các hãng hiệu trong siêu thị và được chị bán hàng tư vấn thì mình quyết định chọn em Biore AQUA Rich Watery Essence này(tạm gọi tắt là Biore ARWE nhe^^). Mình test qua nhiều dòng chống nắng khác nhau của Biore, thì thấy em Aqua essence này rất ổn nên đã chọn em ý cho kỳ nghỉ hè vừa rùi ở Huế, xem xem em ý có chống chọi được với cái nắng nóng trên dưới 30 độ C của Huế hay không hì hì...^^

Như các bạn đã biết thì Biore là thương hiệu uy tín của Nhật Bản với những dòng sản phẩm được yêu thích như nước tẩy trang, khăn ướt tẩy trang(cleansing wipes) và kem chống nắng(sunscreen/sunblock)... Bao bì của hàng Nhật thì lúc nào cũng xinh xinh kawaii miễn bàn rùi!^^ Thương hiệu này giá cả cũng rất bình dân, phù hợp với học sinh sinh viên chúng mình nữa chứ. So với em Vichy thì Biore rẻ hơn rất rất nhiều và cũng có thể dễ tìm mua trong siêu thị bình dân như Coopmart, Maximark, Satramart,...
À mình vừa nhớ là đã từng xem vlog của chị D beautyguru của blog/kênh Loveatfirstshine nghe chị nói dùng kem chống nắng của Biore rất ổn nên càng muốn thử qua xem sao ý! Hehe^^
Biore AQUA Rich Watery Essence - tuýp màu xanh da trời nhỏ gọn xinh xắn!^^
 Điều mình thích nhất ở em Biore ARWE này chính là em ý có dạng water base, dạng gel texture mát lạnh khi bôi lên da cảm giác rất là thích, mỏng nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rích, mùi không khó chịu như 1 số kem chống nắng khác. Lại có chỉ số chống nắng cực cao SPF50 thêm PA++++ nữa!

Tuy là chất gel lỏng, thấm nhanh nhưng em ý cũng làm rất tốt nhiệm vụ bảo vệ da đó các bạn ạ!^^ 

Biore AQUA Rich Watery Essence
 Vừa rồi mình có dịp đi Huế, ngoài đấy tuy có mưa phùn rả rích nhưng ban ngày khi trời nắng thì cực kỳ là nóng(nói chứ Sài Gòn mình cũng nắng nóng tương đương chứ chẳng thua kém đâu nhỉ hic hic), thêm nữa là mình đi du lịch phượt phải chạy xe máy lên núi, đi đường quốc lộ, nói chung là hứng chịu nắng trực tiếp hơi bị nhiều luôn. Nhưng mình vẫn rất vô tư, an tâm phơi mặt ra để chụp hình(vì Huế quá ư là đẹp mà! Love love love Huế!^^). Kem chống nắng đã giúp da mình không bị cảm giác nóng khi đi dưới nắng, khi về nhà cũng không bị đỏ hay bỏng rát da, mà cũng không bị đen đi nhiều nữa! À mà da mình cũng không bị ngứa hay nổi mụn gì sau khi sử dụng Biore ARWE các bạn ạ.^^

Một điều nữa đó là khi dùng em watery essence này cho bước skincare bên dưới lớp base trang điểm thì cũng cực kỳ mỏng nhẹ, không làm bóng da luôn.(Như mình đã sử dụng trong video hướng dẫn trang điểm đi học hằng ngày trong bài blog trước)

###Sử dụng kem chống nắng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất:
LƯU Ý: Phải bôi kem chống nắng trước khi để da tiếp xúc với nắng khoảng 15~20 phút! Bôi thật kỹ cho các vùng da. Sau mỗi 2 tiếng đồng hồ thì nên bôi lại lần nữa. 
Và sau khi dùng kem chống nắng cuối ngày về nhà nhớ phải tẩy trang(trước bước sữa rữa mặt) nha! Bạn nào ít trang điểm thì sắm luôn bịch cleansing wipe của Biore luôn cho tiện. ^^
Đối với bạn nào đi biển thì mình nghĩ không nên dùng chống nắng dạng gel/water base, mà nên dùng loại kem có chất dày hơn(thick texture) và không thấm nước để bảo vệ da tốt hơn vì nắng trên biển cộng thêm nước biển mặn sẽ làm da bạn dễ bỏng rát, cháy nắng.  

Nói chung, Biore ARWE này phù hợp để dùng hằng ngày cho những ngày nắng ở thành phố mình, hoặc khi đi chơi, du lịch. Chất gel mát rất dễ chịu, chỉ số chống nắng cao lại thêm giá khá rẻ(mình mua ở bên AEON khoảng trên 140k).

## Những bạn nào da nhạy cảm thì nên test ra tay hoặc 1 vùng nhỏ trên da trước nhe! Tuy da mình xài lên hoàn toàn bình thường nhưng bạn của mình xài thì lại bị lên mụn(mới được bạn mình feedback nên update thêm cho mọi người!). Da mình thì cũng rất dễ bị nổi mụn nhưng lại không quá mẫn cảm. Nếu sản phẩm không hợp thì da mình sẽ bị đỏ và ngứa thôi.
Có thể do da bạn nhạy cảm hoặc do sản phẩm có chứa thành phần không phù hợp với da bạn. Nên tốt hơn hết nên xem kỹ nơi sản xuất và test sản phẩm trước khi mua nhé!^^ Hoặc nếu bạn lỡ mua rồi cũng không sao! Để dành dùng cho body thay vì mặt luôn cho tiết kiệm khỏi phải bỏ phí.^^

Mong là bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!^^
Các bạn có câu hỏi gì cứ comment bên dưới cho mình nhé. Nếu bạn chưa xem video makeup tutorial của mình thì vào bài blog trước để xem nha.^^

Ai đã dùng qua Biore thì chia sẻ feedback bên dưới cho mọi người cùng xem nhé!^^ 

THANKS FOR READING!
Jamie, jamiedefreebird.

Kênh YouTube của mình: jamiedefreebird
Theo dõi mình trên instagram: @jammiess_

HAVE A GOOD DAY! BE BEAUTIFUL! <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét