Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

TOM FORD lipstick - SWEETSPOT Lip Color Sheer - Review son TomFord [UPDATED]

Hello các bạn!

Cuối cùng mình cũng có cơ hội sở hữu em son TomFord vỏ trắng siêu siêu quyến rũ rùi! Yeahhhoo!! ^^ Thiệt ra là tháng rồi bị "hết máu" với em nỳ luôn ý hiuhiu nhưng được cái là ưng lắm, thích lắm luônnn hehe!

Bài viết này là update hay có thể gọi là part2 của bài trước. Nếu bạn muốn xem thêm 2 màu son Ruby Rush và Plum Lush mà mình từng review thì tìm lại bài blog trước nhé! ^^ (Find more about other shades of TF lipstick/review in my previous blog!)

jamiedefreebird.blogspot.com
Đối với chất lượng hoàn hảo của TF thì mình xin được nhắc lại ngắn gọn thôi vì đã ca ngợi em ý hết lời và chi tiết trong bài blog trước rồi mà hehe! Son TF nổi tiếng là hãng son cao cấp, không chứa chì, cực kỳ bền màu, phổ biến nhất là dòng son lì nhưng không hề làm khô môi. Thiết kế lại sang trọng với 2 loại là TF vỏ trắng và vỏ đen. Trong bài blog trước mình có nói vì em TF vỏ trắng là dòng limited và giá khá cao nên phải tới bây giờ mới có cơ hội thử em ý! ^^

Về phần bao bì thì em này có hộp màu vàng thay vì đen và vỏ son thì màu trắng cực kỳ sang luôn!

Bên trong thì thỏi son hình cắt vát xéo hơn so với TF vỏ đen vì vậy mình thấy cũng dễ dàng apply hơn. ^^

Điều khác biệt lớn nhất ngoài bao bì đó là về chất son. TF vỏ trắng, cụ thể là em TomFord Sweetspot Lip Color Sheer mà mình demo tới các bạn hôm nay có chất son là dạng nhiều dưỡng, lên môi có hơi bóng nhẹ tự nhiên không lì như TF vỏ đen Lip Color Matte(Sweetspot has a sheer finish instead of matte compared to my other TF lipsticks which are Ruby Rush and Plum Lush - mentioned in previous blog) Son cực kỳ mướt mịn luôn(it glides on really smoothly)!

TOM FORD Sweetspot swatch & review
 Mình cực cực iu màu Sweetspot này luôn các bạn ạ! Em ý là màu cam san hô(orangy coral).
À còn đặc biệt 1 điều không biết các bạn khác dùng em nỳ có như mình không?!^^ Đó là mình thấy hình như màu son lên rõ hơn sau ít phút sau khi apply thì phải.

Còn đây là ảnh mình demo makeup. ^^ Màu son rất nhẹ nhàng phù hợp cho makeup hằng ngày luôn nhé!

TOM FORD Sweetspot lipstick demo & review by jamiedefreebird
Thế là đã hoàn thành nhiệm vụ update đối với các em xinh đẹp TOM FORD! <3 Chắc là phải save up lại từ đầu nếu muốn đón thêm em nào nữa về nhà huhu..^^

Mong là bài biết sẽ giúp ích được cho mọi người! ^^ Hãy chia sẻ cảm nghĩ hoặc bất kỳ câu hỏi nào liên quan vào khung comment bên dưới nha.

THANKS FOR READING!
Jamie, jamiedefreebird.

Kênh YouTube của mình: jamiedefreebird (in Eng)
Instagram: @peppermint.oh

HAVE A GOOD DAY! xoxo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét