Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trang điểm kiểu nữ sinh Hàn Quốc - Everyday School Look (Korean inspired ) - including VIDEO tutorial!


Chào các bạn,

Mình ra blog muộn cả tuần vì vừa rồi mình vừa bị bệnh sau đó khi khỏe thì lại đi du lịch nên chưa có thời gian để viết blog. ^^
Hôm nay mình trở lại với 1 bài tutorial về makeup kiểu nữ sinh Hàn. Đây là kiểu makeup đơn giản nhẹ nhàng, phù hợp cho những buổi đi chơi dạo phố, giúp bạn tươi tắn, trẻ trung hơn.
Vì tutorial này mình làm cả video nên bài blog này mình sẽ viết đơn giản, ngắn gọn thôi nhé! ^^



Nào bây giờ chúng mình cùng bắt đầu thôi!

Đầu tiên, mình sử dụng kem chống nắng Biore water base, chỉ số SPF50, dạng gel giúp da mát rất thích luôn! Mình nghĩ em này khá là phù hợp cho những ngày hè nóng bức đấy! ^^


Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.
Tiếp theo, mình tán đều BB cushion, mình dùng của Innisfree, giúp làm đều và sáng màu da. Loại này rất hợp với các bạn da dầu luôn nhé! Tuy nhiên độ che phủ chỉ ở mức trung bình thôi nên mình phải có 1 bước tiếp theo, đó là che khuyết điểm.

Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.
Mình dùng thanh stick che khuyết điểm của Bourjois để che quầng thâm mắt và những đốm sắc tố cũng như vùng tối màu trên da và tán bằng mút của BB cushion luôn.


Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.
Cuối cùng để hoàn tất lớp nền, mình phủ 1 lớp phấn bột nhẹ của Innisfree để làn da được khô thoáng cả ngày. ^^

Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.

Bây giờ chúng ta bắt đầu phần makeup mắt nhé! ^^
Đầu tiên mình vẽ chân mày với chì nâu Bourjois và phấn xám Skinfood.

Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.

Sau đó mình dùng màu mắt dạng kem màu đồng của Skinfood cho toàn bầu mắt. Vừa đơn giản vừa giúp đôi mắt lung linh nhẹ nhàng.

Ảnh từ video trên kênh  YouTube của mình.
Mình kẻ mắt bằng chì đen NYX trước sau đó dùng bút dạ màu nâu Bourjois, làm như vậy sẽ dễ kẻ hơn và trông mắt cũng tự nhiên hơn.(Cách này là do bạn của mình chỉ, hehe mình thấy rất hiệu quả đối với những người kẻ mắt 1 cách khó khắn như mình hic. Thanks bạn Vy nhiều lắm!^^)


Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.

Sau khi kẻ mắt thì mình kẹp mi và chuốt mascara Benefit Roller Lash.
Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.




Để hoàn thành mình tán ít phấn má hồng nhạt của Etude House son màu đỏ cam của Peripera Lumipang cho gương mặt tươi tắn.

Ảnh từ video trên kênh YouTube của mình.



Và thế là xong rùi! ^^ Cùng xem lại thành quả nào!

Mong là bài tutorial sẽ gợi ý thêm cho bạn 1 cách hay 1 tí idea nào đấy cho kiểu makeup hằng ngày. Các bạn có thể vào link YouTube bên dưới để xem video makeup tutorial này của mình nhé! ^^

Visit my YouTube channel for English version of this makeup look as a video.
Search: jamiedefreebird
Link: https://youtu.be/PmEbVRMt00I
https://youtu.be/PmEbVRMt00I
THANKS FOR WATCHING!
Jamie, jamiedefreebird.

My instagram: @jammiess_

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét